Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người lại càng tăng lên. Chính vì thế mà đã có rất nhiều phương pháp làm đẹp được tạo nên để đáp ứng được nhu cầu đó. Và nâng mũi là phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay. Nhiều người khi mới tìm hiểu thường lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng chỉ Collagen bởi phương pháp này không phức tạp và ít gây ra đau đớn. Nhưng liệu hoàn hảo như vậy thì nâng mũi 50% có gây ra biến chứng hay vấn đề gì hay không?

NÂNG MŨI BẰNG CHỈ COLLAGEN LÀ GÌ?

Không giống như các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi bằng chỉ Collagen được xem là một phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, không cần dùng đến dao kéo. Bằng sợi chỉ Collagen siêu mảnh có gai móc nhỏ, bác sĩ sẽ cấy vào trong mũi, sợi chỉ sẽ giúp liên kết các tế bào, nâng cơ nông nhằm kéo cao sống mũi và tạo độ cao cho chóp mũi.

Đây là một phương pháp chỉ cần gây tê nhẹ, không cần phải phẫu thuật nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và cũng nhanh chóng phục hồi. Đúng là một phương pháp rất nhẹ nhàng, lại không mất thời gian, còn không sưng tấy nữa chứ.

Nâng mũi bằng chỉ Collagen có tốt không?

Với cách thực hiện không hề đau đớn và kết quả đem lại rất nhanh chóng, phương pháp nâng mũi chỉ Collagen có tốt và an toàn hay không?  

Mặc dù nghe qua thì có thể thấy phương pháp này giúp bạn có được chiếc mũi đẹp một cách nhanh chóng, ít đau đớn. Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ sinh học này cũng có rất nhiều hạn chế đấy nhé.

  • Phương pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài: phương pháp này chỉ cho hiệu quả trong khoảng thời gian từ 8-12 tháng, sau đó bạn phải tiếp tục cấy chỉ thêm.
  • Nếu chỉ sinh học được đưa vào mũi có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, sưng mủ, đau nhức mũi. Hơn nữa chỉ sinh học  kém chất lượng sẽ không thể tan ra mà nó vẫn tồn tại ở trong mũi, nó sẽ gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm
  • Phẫu thuật một cách tùy ý, bó chỉ cấy vào không tương thích với cơ địa sẽ gặp nguy cơ biến dạng, xấu xí và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài…
  • Hơn nữa phương pháp này rất kén dáng mũi, chỉ phù hợp với những người có dáng mũi không quá thấp và không có thêm khuyết điểm gì. Nếu mũi quá thấp, mũi có phần cánh rộng, đầu mũi thô, mũi lệch hoặc mũi quá dài cũng không thể áp dụng phương pháp này. 

Với những biến chứng khó lường như vậy thì phương pháp nâng mũi bằng chỉ Collagen sẽ để lại hậu quả không tốt nếu như bạn không tìm hiểu kỹ và tìm đến những cơ sở uy tín.

Thẩm mỹ viện Á Đông với đội ngũ bác sĩ hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc nâng mũi chỉ, khắc phục hoàn hảo khuyết điểm mũi từng nâng chỉ nhưng gặp vấn đề. Đặc biệt, với những đặc quyền riêng biệt giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ tiên tiến nhất:

✔️ 100% khách hàng được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên môn

✔️ Chụp miễn phí CT 3D tầm soát cấu trúc mũi, phát hiện các bất thường cũng như các bệnh lý mũi (nếu có). Từ đó đưa ra phương pháp nâng phù hợp nhất

Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc nâng mũi bằng chỉ. Nếu có bất kỳ câu hỏi về phương pháp nâng mũi chỉ, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Á Đông, Bác Sĩ Chung Tố Phương sẽ trực tiếp giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.